Tấm ốp tường Tre Trúc

Tấm ốp tường Tre Trúc

Từ bao đời nay, hình ảnh cây tre, khóm trúc đã gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam và trở thành một biểu tượng đặc trưng của dân tộc.

Mang vẻ đẹp mộc mạc thô sơ nhưng rắn rỏi, những cây tre, cây trúc đã là nguồn cảm hứng cho nền nghệ thuật dân gian, và cho đến đời nay đã được nâng lên tầm cao mới: nguồn cảm hứng cho nền công nghiệp xây dựng.

Mạnh dạn đưa vẻ đẹp giản dị này từ làng quê lên thị thành, công ty Vĩnh Cửu đã khéo léo tạo hình cho những tấm ốp tường bằng chất liệu G.R.C (bê tông sợi thủy tinh) – từ những đường nét của cây tre, cây trúc.

Uy tín của thương hiệu Vĩnh Cửu thêm vào đó là sự ra đời của những sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn quốc tế (kết cấu vững chắc, khối lượng nhẹ…) đã được các chủ dự án đánh giá rất cao và lựa chọn. Thật sự là một tin rất vui – khi Vĩnh Cửu được chủ đầu tư của dự án khách sạn quốc tế Five Element ( đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1) quyết định chọn chúng tôi là đơn vị sản xuất và thi công tấm ốp tường Tre trúc bằng vật liệu G.R.C cho dự án.

Hy vọng sau khi dự án được hoàn thành, danh tiếng của khách sạn quốc tế Five Element được rộng khắp và tiếp tục khẳng định niềm tin của Quý khách hàng dành cho chúng tôi.

Add a Comment

Your email address will not be published.