Tấm ốp tường G.R.C

Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các sản phẩm sử dụng chất liệu truyền thống, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ G.R.C có độ bền cao, nhẹ, tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất cũng như lắp đặt, chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm ốp tường đa dạng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Tiêu biểu là tấm ốp tường sóng cát và tấm ốp tường bê tông cốt sợi được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền của Nhật (diện tích mỗi tấm sản phẩm từ 1m2 đến 2m2), phù hợp để ghép vào các mảng tường lớn.

Tấm ốp tường G.R.C mẫu tre trúc tại nhà máy Vĩnh Cửu

Mặt dựng G.R.C hay (G.F.R.C-Bê tông sợi thủy tinh) là vật liệu xây dựng mới hiện đại. Đây là sản phẩm được sản xuất bằng kỹ thuật đúc khuôn và phun từ hỗn hợp cốt liệu mịn: xi măng, cát sạch, nước sạch, sợi thủy tinh kháng kiềm và các phụ gia hóa dẻo.

Do được đúc bằng khuôn nên mặt dựng G.R.C là sản phẩm hoàn thiện, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đồng nhất đến từng chi tiết nhỏ. Ưu điểm của mặt dựng bê tông sợi thủy tinh G.R.C là mỏng nhẹ, có thể tạo ra các tấm mặt dựng lớn, giúp giảm tải trọng cho các công trình.

Mặt dựng G.R.C đã được xử lý chống thấm và rửa axit bề mặt trong quá trình sản xuất nên không cần bảo trì quá nhiều và chống thấm tuyệt đối. Nó thường được ứng dụng để trang trí mặt tiền các công trình đẹp hiện đại và khác biệt.

Tấm nihong ốp tường G.R.C

Tấm ốp tường G.R.C mẫu sóng cát

Dự án & tin tức về tấm ốp GRC